Sep 21, 2012

Osaka

Chẳng mấy chốc mà trời đã sáng, trở dậy dọn dẹp hành lý, dùng bữa sáng với Sushi rồi nhoẻn miệng cười trả phòng khách sạn, chúng tôi kéo vali đón tàu đến sân bay Kansai...


Từ cửa sổ tầng 7 của căn phòng khách sạn Osaka Fujiya nhìn xuống đường, 6h sáng...


Thế là tôi phải trở về thôi, trở về với công việc, trở về với một động lực to lớn hơn "phải gắng quay trở lại Nhật một lần nữa vào năm sau"



Còn lại bao nhiêu đây tiền



Đến sân bay Kansai cũng đã 7h30, lục tục vào dãy của Air Asia để check in, tôi thấy rất nhiều người Nhật cùng đi du lịch qua Malaysia. Đến phiên check in cân hành lý thì vali của bà chị đi cùng nặng hơn 9 ký, thế là cô nhân viên bắt phải bỏ bớt đồ hoặc mua thêm hành lý ký gửi là 3.000 Yên. Bà chị bạn bỏ luôn mấy hộp nho ở lại, còn tôi may mắn là không mua gì nhiều nên chẳng bị quá ký.

Sân bay Kansai




Thủ tục giấy tờ hoàn tất, tôi nhắn tin cho anh bạn để chào tạm biệt, đồng thời tỏ ý tiếc nuối vì lần này qua Nhật không có nhiều thời gian. Anh bạn rất nhiệt tình và dễ thương, hẹn tôi lần sau qua sẽ đi núi Phú Sĩ, rồi đi trượt tuyết, đi Hakone... Tôi nghe mà lòng đầy háo hức...

Tạm biệt Nhật Bản, chúng tôi bay về KL, transit 4 tiếng rồi trở về Sài Gòn...

No comments:

Post a Comment