Nov 7, 2011

Singapore again

Sáng hôm sau, ba chị em thức sớm, quyết tâm tìm đường đến cầu Henderson Waves. Hai chị bạn đi cùng lần trước đã tìm mòn mỏi mà không đến được cây cầu này nên lần này khá thận trọng. Nàng đọc thông tin trên mạng cũng như hỏi thăm bạn bè thì được biết muốn đến Henderson Waves sẽ xuống MRT Harbourt Front rồi bắt bus 131, bảo bác tài cho xuống Henderson Road rồi đi bộ một lúc sẽ đến.


Và lần này thì nàng hên và hai chị bạn kia cũng hên, cả ba đã đi đúng đường cũng như hỏi đúng người để đến chỗ lối đi lên Henderson Waves. "Như một con trăn đang bò giữa không trung, Henderson Wave là cầu dành cho người đi bộ cao nhất ở Singapore với 4 điểm gềnh lên và 3 điểm gập xuống. Đặc biệt, vào buổi tối, nơi đây quả là lý tưởng để thỏa sức ngắm cảnh của 2 khu vườn nổi tiếng, Mount Faber Garden và Telok Blangah Mount Garden."

Khi ba chị em đến Henderson thì hầu như có rất ít du khách đến tham quan cây cầu độc đáo - được mệnh danh là một trong 10 cây cầu lạ nhất thế giới. Hầu như chỉ có vài người đi tập thể dục ở đây. Chính vì thế, Henderson nghiễm nhiên là một "studio" cho ba chị em pose hình thoải mái! Nhưng không biết đi vào buổi tối thì có đèn đóm gì không vì trông khu này khá heo hút.











No comments:

Post a Comment